Tuyển Sinh Du Học Nhật Bản Tại Nha Trang Khánh Hòa

Với điều kiện kinh tế xã hội phát triển như những năm trở lại đây, việc du học Nhật Bản không còn là vấn đề quá xa lạ với nhiều người, thậm chí nhiều gia đình có định hướng cho con em mình đi du học Nhật Bản từ rất sớm với hi vọng sau này sẽ là nền tảng để phát triển tốt hơn. Tuy nhiên làm sao để được du học Nhật Bản, hồ sơ thủ tục đi du học như thế nào và chi phí đi du học là bao nhiêu... thường khiến các bạn học sinh cũng như các bậc phụ huynh đau đầu.

Trung tâm Nhật ngữ Sen Quốc Tế – Công Ty SEN Quốc Tế tự hào là đơn vị đại diện tuyển sinh của gần 200 trường Nhật Ngữ và là ĐƠN VỊ DUY NHẤT được ủy quyền của MỘT SỐ trường Đại học hàng đầu tại Nhật Bản. Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học tại Việt Nam công Ty SEN quốc tế tự tin là đơn vị có thể đồng hành cùng các bạn học viên Việt Nam từ những giây phút làm quen với tiếng Nhật cho đến bước chân đầu tiên khi tới Nhật, và HƠN THẾ NỮA là suốt chặng đường các bạn học tập, sinh sống và làm việc ở Nhật hay thậm chí khi đã trở về Việt Nam.

*** TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN tại Nha Trang Khánh Hòa tất cả các cấp học từ: THPT, Dự bị đại học, Đại học, Cao đẳng, Sau đại học & Nghiên cứu sinh tại Nhật

tuyen-sinh-du-hoc-nhat-ban-tai-nha-trang-khanh-hoa
Tuyển Sinh Du Học Nhật Bản Tại Nha Trang Khánh Hòa (Ảnh minh họa)

ĐỂ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC NHẬT BẢN CÁC BẠN PHẢI ĐÁP ỨNG ĐƯỢC ĐIỀU KIỆN SAU:
–  Nam /Nữ: từ 18 – 30 tuổi.
– Tốt nghiệp PTTH hệ 12 năm (Chưa có bằng tốt nghiệp, cần xin giấy xác nhận tốt nghiệp) Hoặc tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng hoặc Đại học không quá 5 năm.
–  Sức khỏe tốt (không nhiễm các bệnh xã hội)
–  Hồ sơ hợp lệ, Có lý lịch rõ ràng, chưa từng nộp hồ sơ sang Nhật.
– Các tu nghiệp sinh đã từng tu nghiệp tại Nhật Bản và trở về nước hợp pháp (chưa từng bị Cục xuất nhập cảnh Nhật Bản trục xuất).
–  Bạn cần chứng minh có thể chi trả khoản học phí trong quá trình học tập tại Nhật.
– Quan trọng nhất là các bạn phải có trình độ tiếng Nhật ít nhất phải đạt N5 Natest trước khi đi du học. Nếu chưa biết gì về tiếng Nhật, bạn vẫn có thể đi du học được, chỉ cần tham gia 04-08 tháng khóa học luyện thi năng lực nhật ngữ Nattest tại công ty Sen Quốc Tế. Đậu ngay bằng chứng chỉ Nattest N5 100% là bạn đã đủ điều kiện để tham gia chương trình du học Nhật Bản 2017

HỒ SƠ TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN BAO GỒM:
– Giấy khai sinh (Bản gốc + bản sao).
– CMTND của học sinh và của người bảo lãnh (Bản gốc + bản sao công chứng)
– Học bạ (Bảng điểm) và Bằng cấp  (bản gốc + bản sao).
– Sổ hộ khẩu (Bản gốc + bản sao công chứng)
– Bằng năng lực tiếng Nhật (nếu có)
– Bằng tốt nghiệp THPT, bằng trung cấp, cao đẳng, đại học (nếu có)
– Học bạ THPT hoặc bảng điểm của cấp học cuối cùng tại Việt Nam
– 20 ảnh (3×4) và 20 ảnh (4×6).

CAM KẾT TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN TẠI NHA TRANG KHÁNH HÒA

– Chúng tôi cam kết luôn gửi du học sinh ở những trường uy tín về chất lượng giảng dạy và quản lý sinh viên, có điều kiện học tập tốt, ký túc xá tốt nhất và đảm bảo có việc làm thêm 100% ổn định cho du học sinh.
– Tư vấn chọn trường học phù hợp với khả năng tài chính và học lực của mình.
– Xử lý hồ sơ du học Nhật Bản vào bất kỳ trường nào, vùng nào bạn mong muốn.
– Học phí giá gốc. Khi đến với SEN Quốc Tế du học sinh và phụ huynh sẽ được xem trực tiếp biểu phí gốc của nhà trường tai Nhật Bản mà mình quan tâm.
– Học tiếng Nhật tại trung tâm Nhật Ngữ SEN Quốc tế với lớp học và trang thiết bị hiện đại, giáo viên Nhật trực tiếp giảng dạy, giáo viên Việt giàu kinh nghiệm hỗ trợ, chương trình học thiết kế chuyên nghiệp và đã được kiểm chứng bởi nhiều năm đào tạo du học sinh Nhật Bản cho kết quả trên cả mong đợi.
– Bạn chưa biết tiếng Nhật, nhà ở xa Nha Trang Khánh Hòa chúng tôi có Ký túc xá dành cho sinh viên chỉ với450.000 VND/ tháng
– Chi phí tối thiểu. Các bạn sẽ tiết kiệm được ít nhất 1000 USD so với toàn bộ các công ty làm về du học Nhật Bản tại Nha Trang Khánh Hòa, thủ tục đơn giản, tiết kiệm chi phí tối đa cho học sinh. KHÔNG PHỤ PHÍ PHÁT SINH.
– Chất lượng tốt nhất: Mỗi kỳ tuyển sinh của chúng tôi chỉ nhận 20 học sinh để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các bạn có thể du học Nhật Bản thành công. Mục đích của chúng tôi là sẽ giúp các bạn đỗ Visa 100%. KHÔNG PHẢI LÀM LẠI HỒ SƠ DU HỌC NHẬT BẢN LẦN THỨ 2.
– Được đi làm thêm ngay khi sang Nhật (trong vòng 30 – 45 ngày kể từ khi sang Nhật Bản đến lúc làm xong giấy tờ tại Nhật). Mức lương 1.200 USD – 2000 USD. Đủ để các bạn trang trải cuộc sống và đóng học phí những học kỳ tiếp theo. Gia đình không cần lo lắng gánh nặng chi phí khi cho con em đi Du Học Nhật Bản.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN TẠI NHA TRANG KHÁNH HÒA:
Đăng ký trực tiếp qua số hotline: 0966.777.628 (Mr Ca)
Hoặc inbox qua Fanpage: https://www.facebook.com/senquocte/
Hoặc, mang hồ sơ trực tiếp qua văn phòng công ty SEN Quốc Tế - 36A Đặng Tất P. Vĩnh Hải Tp Nha Trang Khánh Hòa trong thời gian từ 8h30 sáng ~ 6h00 chiều các ngày từ thứ 2 đến thứ 6

CÔNG TY CỔ PHẦN SEN QUỐC TẾ
Chuyên Đào tạo Nhật ngữ – tư vấn hồ sơ du học Nhật Bản – Biên phiên dịch tiếng Nhật
36A Đặng Tất P. Vĩnh Hải Tp Nha Trang Khánh Hòa
Tel/Fax: +8458.3838.279 Mobile: 0966.777.628 (Mr Ca)
Email: info@senquocte.com

SHARE THIS

1 nhận xét: