Trung Tâm Học Tiếng Nhật Chất Lượng Tại Nha Trang

Bạn đang muốn bổ sung thêm ngôn ngữ tiếng Nhật vào vốn kiến thức của mình để đi dạy, dịch thuật, tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn?  Bạn đang tìm một trung tâm học tiếng Nhật tại Nha Trang chất lượng, uy tín? Hãy liên hệ ngay với Trung tâm dạy tiếng Nhật SEN Quốc Tế của chúng tôi.

Tọa lạc tại 36A ĐẶNG TẤT, P. VĨNH HẢI, TP.NHA TRANG, KHÁNH HÒA. Trung tâm dạy tiếng Nhật SEN Quốc Tế hoạt động về lĩnh vực đào tạo Nhật Ngữ, tư vấn du học Nhật Bản, Biên phiên dịch tiếng Nhật. Với phương châm” Thành công của các bạn chính là sự tồn tại của chúng tôi”, chúng tôi mong muốn sẽ chắp cánh ước mơ du học Nhật cho các bạn trẻ Việt Nam nói chung và các bạn trẻ Khánh Hòa nói riêng. Tâm huyết với nghề, tận tâm với công việc, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo và không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và dịch vụ, giữ vững niềm tin nơi khách hàng và các đối tác.

trung-tam-hoc-tieng-nhat-tai-nha-trang-chat-luong


Tại sao Bạn nên học Tiếng Nhật? 

Hiện nay, nhu cầu học tiếng Nhật tại Nha Trang ngày một nhiều hơn vì sự phát triển, hội nhập của Việt Nam ra thế giới, đặc biệt trong đó là mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản. Tiếng Nhật là ngôn ngữ phổ thông của Nhật Bản và theo số liệu nghiên cứu thì trên thế giới hiện có gần 3,5 triệu người ở 133 quốc gia đang học tiếng Nhật đó là chưa kể những người tự học tiếng Nhật tại nhà. Học tiếng Nhật mở ra rất nhiều cơ hội trên các lĩnh vực học tập, du học và việc làm với mức lương cao và môi trường làm việc quốc tế.
  • Mức thu nhập hấp dẫn 350 $ ~ 1500 $, thậm chí còn cao hơn( tùy theo từng trình độ tiếng Nhật của bạn).
  • Cơ hội làm việc tại Nhật Bản.
  • Đi du học tại đất nước Mặt trời mọc
  • Đi du lịch, tìm hiểu về những nét văn hóa thú vị của con người nơi đây.

Học tiếng Nhật có khó không?

Trái hẳn với quan niệm chung của nhiều người rằng tiếng Nhật rất khó thì các nhà ngôn ngữ học lại khẳng định tiếng Nhật rất dễ nếu so sánh với các ngôn ngữ khác. Một phần bởi vì tiếng Nhật chỉ có 5 nguyên ân và 13 phụ âm. Trong khi đó tiếng Anh có 12 nguyên âm và 24 phụ âm. 

Cũng theo giáo sư Machida, động từ tiếng Nhật cũng tuân theo những quy tắc thông thường. Ông đã viết trong cuốn sách Gengo Sekai Chizu (Bản đồ ngôn ngữ thế giới) của mình rằng : Nhìn chung, tiếng Nhật là ngôn ngữ rất dễ học, vì động từ trong tiếng Nhật không có nhiều cách chia.


Những ai nên tham gia khóa học tiếng Nhật tại trung tâm tiếng Nhật SEN Quốc tế?


Trung tâm không giới hạn đối tượng tham gia khóa học tiếng Nhật. Dù bạn là học sinh, sinh viên, người đang đi làm hay đã về hưu,….đều có thể tham gia khóa học Tiếng Nhật của trung tâm miễn là bạn có niềm đam mê với Tiếng Nhật và muốn chinh phục nó, Trung tâm tiếng Nhật SEN Quốc Tế luôn luôn chào đón các bạn.

Đến với trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất tại TP Nha Trang bạn sẽ nhận được gì? 

  • Trung tâm sẽ hướng cho mỗi học viên mục tiêu rõ ràng khi tham gia khóa học. Việc thiết lập mục tiêu và có định hướng là 1 việc rất quan trọng trước khi bắt đầu làm bất cứ việc gì. Điều này thì trung tâm sẽ giúp cho các bạn.
  • Tiếp cận phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả, lý thú.
  • Môi trường học tuyệt vời với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết trong công việc.
  • Mức chi phí bạn phải bỏ ra thấp hơn nhiều so với các trung tâm khác tại Nha Trang
  • Có cơ hội nhận được giới thiệu việc làm tại các công ty Nhật Bản liên kết với SEN Quốc Tế
  • Nhận được nhiều tư vấn cũng như hỗ trợ học bổng cho các bạn có nhu cầu đi du học Nhật Bản.

Cách thức đăng ký khóa học tiếng Nhật tại trung tâm Nha Trang:

► Trực tiếp tại văn phòng: 36A Đặng Tất, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa 
► Hoặc đăng ký thông tin tại đây: 


SHARE THIS

0 nhận xét: