Tuyển sinh du học nhật bản kỳ tháng 04/2018

Hiện nay các trường Nhật ngữ đang ráo riết hoàn tất hồ sơ nhập cảnh cho học sinh kỳ tháng 04/2018. Nếu các bạn vẫn còn đang lo lắng không biết nên bắt đầu từ đâu cho ước mơ du học Nhật Bản của mình.Hãy đến với du học Nhật Bản SEN Quốc Tế để có thể biết thêm những thông tin cần thiết cho việc du học. Bạn sẽ không phải bận tâm nhiều về vấn đề chọn trường và hoàn tất hồ sơ du học, hãy để chúng tôi cùng bạn chinh phục ước mơ du học Nhật Bản của mình.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN KỲ NHẬP HỌC THÁNG 4 NĂM 2018.


Cách thức đăng ký thông tin du học Nhật bản Kỳ tháng 4/2018: 
► Trực tiếp tại văn phòng: 36A Đặng Tất, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
► Qua Facebook: https://www.facebook.com/senquocte
►Qua điện thoại: 058.3838.279 – 0966.777.628(Mr. Ca)

Kỳ tháng 04 các bạn được thỏa sức chọn trường trên toàn lãnh thổ Nhật bản với nhiều mức học phí khác nhau. Ngay cả khi tài chính của các bạn hạn hẹp, bạn vẫn có thể đi du học Nhật Bản tại các trường cho phép nộp học phí thành nhiều đợt. Không chỉ vậy bạn còn có cơ hội chinh phục những học bổng du học Nhật Bản trị giá lên tới 26.900.000 VND tại công ty SEN Quốc tế. 

Đặc biệt Công Ty Cổ Phần Sen Quốc Tế đã kết hợp với Ngân Hàng Liên Việt Post Bank để tạo ra gói vay du học “Chắp cánh ước mơ – Du Học Nhật Bản”. Với gói vay du học này các bạn có thể vay lên đến 250.000.000VND với thời gian ân hạn là 2 năm. Các bạn được trả góp cả lãi và gốc chỉ từ 4.200.000VNĐ/Tháng trong vòng 5 năm. Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ cơ hội tài chính tốt nhất.

tuyen-sinh-du-hoc-nhat-ban-ky-thang-04-2018


Với phương châm làm việc UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – NHIỆT TÌNH nên các quý phụ huynh và các em học sinh đến với chúng tôi đều được:
► Tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn MIỄN PHÍ
► Hướng dẫn làm hồ sơ NHIỆT TÌNH
► Chuẩn bị CHU ĐÁO cho các em từ Việt Nam đến cả khi đã đến Nhật
► Chi phí MINH BẠCH – RÕ RÀNG ( không thu thêm bất kỳ khoản phí nào)
► Kỳ tuyển sinh : tháng 4, tháng 7, tháng 10, tháng 1

Chúng tôi CAM KẾT
► Tư vấn miễn phí chọn trường phù hợp với khả năng tài chính, nguyện vọng và học lực của từng học sinh. – Lựa chọn những trường uy tín về chất lượng giảng dạy và quản lý sinh viên, có điều kiện học tập tốt, có ký túc xá tốt nhất
► Đảm bảo có việc làm thêm ổn định cho du học sinh 100%
► Xử lý hồ sơ du học Nhật Bản vào bất kỳ trường nào, vùng nào bạn mong muốn.
►  Đào tạo tiếng Nhật cho các bạn du học sinh, liên tục đổi mới cách thức giảng dạy để phù hợp và nâng cao trình độ cho du học sinh.

Điều Kiện Để Đi Du Học Nhật Bản Dành Cho Các Bạn Tốt Nghiệp THPT


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN SEN QUỐC TẾ
Chuyên Đào tạo Nhật ngữ – tư vấn hồ sơ du học Nhật Bản – Biên phiên dịch tiếng Nhật
36A Đặng Tất P. Vĩnh Hải Tp Nha Trang Khánh Hòa
Tel/Fax: +8458.3838.279 Mobil: 0966.777.628 (Mr Ca)
Email: info@senquocte.com Website:http://senquocte.com
Facebook: https://www.facebook.com/senquocte 



SHARE THIS

4 nhận xét:

  1. tìm hiểu thêm về thông tin cách ngành học khi du học đức 2018

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn đã chia sẻ, mình cũng muốn chia sẻ đến bạn địa chỉ cung cấp phiên dịch viên quốc tế trên toàn quốc. Công ty Phiên dịch - dịch thuật A2Z, địa chỉ cung cấp DV phiên dịch, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa ngành nghề số 1 tại Việt Nam. DV uy tín, chất lượng, nhanh chóng. Lợi ích khi lựa chọn DV phiên dịch tại A2Z.tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, hoàn 100% phí khi có lỗi từ DV... Tham khảo chỉ tiết các ngôn ngữ phiên dịch: Phiên dịch tiếng anh, Phiên dịch tiếng đức, Phiên dịch tiếng pháp, Phiên dịch tiếng Nga, Phiên dịch tiếng Nhật, Phiên dịch tiếng Hàn, Phiên dịch tiếng Trung....

    Trả lờiXóa