Khai Giảng Lớp Tiếng Nhật Cấp Tốc N5 Cơ Bản Tại Nha Trang

Trung tâm tiếng Nhật SEN Quốc Tế trân trọng thông báo lịch khai giảng lớp tiếng Nhật cấp tốc N5 cơ bản Tại Nha Trang. Đây là lớp học tiếng Nhật dành cho các bạn mới bắt đầu. Các bạn cập nhật ngay lịch khai giảng và đăng ký học để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

LỊCH KHAI GIẢNG:
– Thời gian khai giảng: Thứ 2 ngày 12-06-2017
– Lịch học:                     Học từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
– Thời gian học:             08h30 – 11h30 
Ngoài ra chúng tôi còn có các lớp theo yêu cầu bạn có thể gọi đến số điện thoại: 058.3838.279 để được hỗ trợ đăng ký lớp phù hợp.

Nếu bạn đang tìm lớp tối có thể tham khảo tại đây:

Khai Giảng Lớp Tiếng Nhật Sơ Cấp N5 Tại Nha Trang - Lớp Tối


ĐỊA ĐIỂM: 36A Đặng Tất, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa.

GIÁO TRÌNH: Tại Trung Tâm Nhật Ngữ Sen Quốc Tế, các bạn sẽ được đào tạo với bộ giáo trình mới nhất của hệ thống đào tạo Nhật Ngữ Minnano Nihongo, cùng các tài liệu bổ trợ chuyên nghiệp do các đối tác là các học viện Nhật Ngữ nổi tiếng nhất Nhật Bản hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng như: Học Viện Nhật Ngữ ARC, Học Viện Nhật Ngữ ISI… Đây là chương trình học dành cho các bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật. 

Đến với lớp học tiếng Nhật sơ cấp N5 tại trung tâm Nhật Ngữ SEN Quốc Tế, các bạn sẽ được đội ngũ giáo viên Việt giàu kinh nghiệm và đã từng có thời gian học tập, tu nghiệp tại Nhật cùng giáo viên người Nhật có nghiệp vụ sư phạm cao, nhiệt tình và tận tâm trong giảng dạy hướng dẫn học từ bảng chữ cái, cách phát âm chuẩn, những cấu trúc cơ bản,.... tạo môi trường vững chắc cho việc phát triển ngôn ngữ sâu hơn trong tương lai. Ngoài ra, số lượng học viên trong lớp dao động từ 12-15 người, nên khả năng tương tác với giáo viên rất cao, giúp các bạn hiểu rõ và nhớ bài ngay tại lớp.

Các học viên học tại trung tâm 95% đạt chứng chỉ N5, và 85% đạt chứng chỉ N4. Chúng tôi đang từng bước nâng cao chất lượng giảng dạy đáp ứng nhu cầu của học viên ngày càng cao. Với phương châm Chất lượng chính là sự tồn tại của SEN Quốc Tế.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG 6: 
– Giảm ngay 5% học phí cho học viên đăng ký trước ngày 09/06/2017 
– Giảm 50.000 VND cho nhóm đăng ký 2 người trở lên. 
Còn có rất nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ các bạn học viên ở xa, học viên nghèo vượt khó,... 
Nếu các bạn muốn học tiếng Nhật trong môi trường chuẩn quốc tế với mức học phí phù hợp và chất lượng học tốt nhất hãy nhanh tay bấm số: 058.3838.279 để được hỗ trợ đăng ký lớp phù hợp.

Trung tâm tiếng Nhật Sen Quốc Tế không chỉ là nơi đào tạo Tiếng Nhật cho các bạn yếu thích văn hóa, ngôn ngữ Nhật Bản, mà còn là một trong những lựa chọn hàng đầu của những bạn có mong muốn và dự định sang Nhật du học. Trung tâm chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên và duy nhất hợp tác trực tiếp với các đối tác tại Nhật.

ĐĂNG KÍ HỌC THỬ MIỄN PHÍ !!!
– Cách 1: Các bạn hãy truy cập đường link: http://duhocnhatbankhanhhoa.blogspot.com/p/lien-he.html .Điền đầy đủ thông tin theo form và gửi đến chúng tôi.
– Cách 2: Các bạn hãy gọi điện đến số máy 0583.838.279 hoặc số di động 0966.777.628 
– Cách 3: Đến trực tiếp Công ty cổ phần SEN Quốc Tế địa chỉ 36A Đặng Tất, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa (đối diện viện Nuôi Trồng Thủy Sản 3).



SHARE THIS

0 nhận xét: