Tuyển sinh du học nhật bản kỳ tháng 10 với chi phí hấp dẫn

Công ty CP SEN Quốc Tế  đại diện cho các trường Nhật ngữ xin trân trọng thông báo Kỳ nhập học tháng 10 năm 2018 tại Nhật Bản. Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 30/4/2018. LH: 0966.777.628 (Mr Ca).

Kỳ tháng 10 các bạn được thỏa sức chọn trường trên toàn lãnh thổ Nhật bản với nhiều mức học phí khác nhau. Ngay cả khi tài chính của các bạn hạn hẹp, bạn vẫn có thể đi du học tại các trường cho phép nộp học phí thành nhiều đợt. Không chỉ vậy bạn còn có cơ hội chinh phục những học bổng du học Nhật Bản trị giá lên tới 26.900.000 VND tại SEN Quốc tế. 

Đặc biệt Công Ty Cổ Phần Sen Quốc Tế đã kết hợp với Ngân Hàng Liên Việt Post Bank để tạo ra gói vay du học “Chắp cánh ước mơ – Du Học Nhật Bản”. Với gói vay du học này các bạn có thể vay lên đến 250.000.000VND với thời gian ân hạn là 2 năm. Các bạn được trả góp cả lãi và gốc chỉ từ 4.200.000VNĐ/Tháng trong vòng 5 năm. Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ cơ hội tài chính tốt nhất.

HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DU HỌC NHẬT BẢN
► Trực tiếp tại văn phòng: 36A Đặng Tất, Vĩnh Hải, Nha Trang
► Qua Facebook: https://www.facebook.com/senquocte
► Qua điện thoại: 0258.3838.279 – 0966.777.628(Mr. Ca)

tuyen-sinh-du-hoc-nhat-ban-ky-thang-10
Tuyển sinh du học nhật bản kỳ tháng 10 (Ảnh minh họa)

Kỳ nhập học tháng 10 có thời gian học là 1 năm 6 tháng, thường thu hút những bạn học sinh, sinh viên vừa kết thúc chương trình học tại THPT, CĐ, ĐH. Nếu bạn sắp kết thúc chương trình học tại Việt Nam và không muốn thời gian học bị gián đoạn thì nên đăng ký vào kỳ nhập học này.
Cũng theo quy định nhập quốc như các kỳ học khác, du học sinh sẽ nhập quốc vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10.

Bạn nên bắt đầu chú ý hoàn tất thủ tục du học Nhật Bản ít nhất từ 6 đến 8 tháng trước khi khoá học bắt đầu, vì người nộp hồ sơ hoàn chỉnh trước khi nhập học, đồng thời phải tính cả thời gian cần thiết để gửi qua bưu điện… 

Hầu hết các trường đào tạo tại Nhật Bản không nhận hồ sơ trực tiếp từ phía du học sinh nếu không có cá nhân hoặc đơn vị nào đó uy tín và bảo lãnh cho bạn. Với việc tự làm hồ sơ và tự chọn trường sẽ khiến cho bạn mất thời gian mà hiệu quả đạt Visa lại không cao, bên cạnh đó những thông tin mà bạn biết về các trường thường rất sơ sài…. Chính vì thế Công ty CP SEN Quốc Tế  là nơi uy tín, tin cậy sẽ tư vấn chọn trường tại Nhật Bản sao cho phù hợp với khả năng và yêu cầu của bạn, Công ty sẽ hoàn thành mọi thủ tục cần thiết để bạn có thể hoàn toàn yên tâm học tập tại Nhật Bản.

Xem thêm: Tư vấn du học Nhật Bản tại Nha Trang 

Với phương châm làm việc UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – NHIỆT TÌNH nên các quý phụ huynh và các em học sinh đến với chúng tôi đều được:
► Tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn MIỄN PHÍ
► Hướng dẫn làm hồ sơ NHIỆT TÌNH
► Chuẩn bị CHU ĐÁO cho các em từ Việt Nam đến cả khi đã đến Nhật
► Chi phí MINH BẠCH – RÕ RÀNG ( không thu thêm bất kỳ khoản phí nào)
► Kỳ tuyển sinh : tháng 4, tháng 7, tháng 10, tháng 1

Chúng tôi CAM KẾT
► Tư vấn miễn phí chọn trường phù hợp với khả năng tài chính, nguyện vọng và học lực của từng học sinh. – Lựa chọn những trường uy tín về chất lượng giảng dạy và quản lý sinh viên, có điều kiện học tập tốt, có ký túc xá tốt nhất
► Đảm bảo có việc làm thêm ổn định cho du học sinh 100%
► Xử lý hồ sơ du học Nhật Bản vào bất kỳ trường nào, vùng nào bạn mong muốn.
►  Đào tạo tiếng Nhật cho các bạn du học sinh, liên tục đổi mới cách thức giảng dạy để phù hợp và nâng cao trình độ cho du học sinh.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN SEN QUỐC TẾ
Chuyên Đào tạo Nhật ngữ – tư vấn hồ sơ du học Nhật Bản – Biên phiên dịch tiếng Nhật
36A Đặng Tất P. Vĩnh Hải Tp Nha Trang Khánh Hòa
Tel/Fax: +84258.3838.279 -  0966.777.628 (Mr Ca)
Email: info@senquocte.com Website:http://senquocte.com
Facebook: https://www.facebook.com/senquocte 

SHARE THIS

0 nhận xét: